2 bài thuốc nổi tiếng chữa tiểu đường hiệu quả

Hiện nay, đời sống phát triển mọi mặt, nhu cầu ăn uống cũng phát triển hơn rất nhiều. Do đó, chế độ ăn uống gần như không còn được hợp lí. Bởi vậy không ít người đã mắc bệnh tiểu đường ở rất nhiều lứa tuổi. Có rất nhiều loại thuốc cũng như phương pháp điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Nhưng nếu bạn là người yêu thích lĩnh vực đông y thì nên tìm hiểu về 2 bài thuốc nổi tiếng chữa tiểu đường sau đây.

Dấu hiệu điển hình của bệnh tiểu đường

Khi mới phát bệnh ở giai đoạn đầu, người bệnh thường mệt mỏi nhiều lần trong ngày. Đây là một triệu trứng ở giai đoạn mới phát bệnh. Bình thường glucose là nguồn năng lượng chính của cơ thể nên khi các tế bào không thể hấp thụ đủ lượng đường cần thiết thì cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, thậm chí kiệt sức. Luôn cảm thấy đói bụng và đi tiểu nhiều lần, nhất là ban đêm. Khát nước thường xuyên, tăng giảm cân không rõ ràng. Những yếu tố này đều do lượng glucose. 

Có một điểm đáng chú ý nhất, đó là các vết thương hoặc vết loét chậm lành hơn bình thường. Khi lượng đường trong máu cao sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, vi nấm phát triển. đồng thời làm Tổn thương mạch máu dẫn tới việc nuôi dưỡng các vết thương làm cho vết thương chậm lành. Và để cải thiện những tình trạng điển hình này bạn cần phải biết về 2 bài thuốc nổi tiếng chữa tiểu đường.


Tiểu đường đang được coi là căn bệnh nan y rất khó để chữa trị dứt điểm. Ai đã và đang quan tâm đến y học cổ truyền thì không thể không biết đến 2 bài thuốc nổi tiếng chữa tiểu đường này. Quả cau tươi là thành phần không thể thiếu trong bài thuốc chữa bệnh tiểu đường này. 


Để có bài thuốc này cũng rất đơn giản. bạn chỉ cần dùng quả cau cảnh và quả cóc dại sắc thành nước uống. Bài thuốc này rất hiệu quả cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Và có điểm đặc biệt là phải uống theo nguyên tắc “ nam thất nữ cửu” . Tức mỗi thứ 7 quả chon nam và với nữ thì 9 quả. Uống ngày 3 lần hoặc uống thay nước như trà càng tốt. Cứ uống liên tục được 20 ngày thì nên đi khám để xem lượng đường trong cơ thể giảm không. Nếu lượng đường giảm thì cũng nên giảm số lần uống. 


Bài thuốc trái đậu bắp có tác dụng giúp người bệnh luôn luôn giữ được mức đường huyết ổn định và an toàn nhất. Chỉ cần lấy 2 trái đậu bắp, cắt bỏ một tí đầu và đuôi. Sau đó, cắt đôi theo chiều dọc rồi cho ngâm với nước nguội, để qua đêm có nắp đậy. Sáng hôm sau lấy nguyên nước để uống. Uống mỗi ngày để thấy kết quả bất ngờ sau hai tuần sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiểu đường type 1 là gì ?